GWEFAN A CHYNHYRCHION

BLE ALLA I BRYNU EICH CYNNYRCH?

Fel brand uniongyrchol-i-ddefnyddiwr, yr unig le y gallwch brynu ein cynnyrch yw ar ein gwefan.
Rydym yn hepgor cyfryngwyr fel y gallwn fuddsoddi mewn deunyddiau, crefftwaith a gwasanaeth o ansawdd uwch yn hytrach na thalu comisiynau uchel i fanwerthwyr. Ni fyddwch byth yn gweld ein casgliad ar gael mewn manwerthwyr neu stocwyr eraill.
Rydym yn cynnig profiad siopa di-drafferth, gyda dychweliadau am ddim a chyfnewid maint ledled y byd.

BLE MAE EICH CYNNYRCH YN EI WNEUD?

Rydym yn falch o gynnig ystod amrywiol o gynhyrchion o ansawdd uchel wedi'u crefftio mewn cyfleusterau gweithgynhyrchu dillad gwaith a thecstilau uchel eu parch ledled y byd, gan gynnwys Tsieina, Pacistan, Bangladesh ac Ewrop. Daw ein deunyddiau yn fanwl iawn gan gyflenwyr ag enw da ac maent yn cael eu harchwilio'n drylwyr, gan sicrhau cydymffurfiaeth â safonau rhyngwladol ar gyfer lles gweithwyr.

SUT MAE DEWIS Y MAINT IAWN?

Ar bob tudalen cynnyrch, fe welwch ein canllaw maint a ffit, yn eich cynorthwyo i ddewis y ffit delfrydol. Mae ein siartiau maint yn cynrychioli dimensiynau'r dilledyn yn gywir.

Ar gyfer cwsmeriaid Tauro Workwear sy'n dychwelyd, rydym yn awgrymu dewis yr un maint â'ch pryniannau blaenorol. Mae ein maint yn parhau i fod yn gyson ar draws gwahanol gategorïau cynnyrch, gan sicrhau ffit gyson. Er enghraifft, os ydych chi'n gwisgo crys T maint canolig, mae'n debyg y byddwch chi'n dod o hyd i ffit cyfforddus yn ein hwdis neu siacedi o'r un maint. Yn yr un modd, os ydych chi'n gwisgo trowsus maint 32, dylai gwregysau maint 32 ffitio'n dda hefyd.

Mae gwahaniaethau mewn siartiau maint ar gyfer yr un maint yn codi o natur amrywiol deunyddiau; er enghraifft, mae cynhyrchion â chynnwys cotwm uwch yn cynnig llai o ymestyniad o gymharu â'r rhai ag elastane uwch.

Cofiwch y gallai fod ychydig o ymyl goddefgarwch o 1-2% mewn dimensiynau o'i gymharu â'r tabl maint oherwydd crebachu ffabrig a phriodweddau technegol y deunyddiau, gan wneud union ddyblygiad pob eitem yn anymarferol.

BETH OS YW EITEM SY'N EI HANGEN FOD ALLAN O'R STOC?

Os bydd yr eitem rydych chi am ei phrynu yn dod yn ôl mewn stoc yn fuan, bydd gennych chi'r opsiwn i'w archebu ymlaen llaw. Yr amser cyn archebu fel arfer yw 2-3 wythnos. Unwaith y bydd yr eitemau yn ôl mewn stoc byddwn yn eu hanfon atoch ar unwaith.

Fel arall, gallwch bob amser gofrestru ar gyfer hysbysiad yn ôl mewn stoc a byddwn yn eich hysbysu trwy e-bost unwaith y bydd yr eitem yn ôl mewn stoc.

PRYD YDYCH YN CYFLWYNO CYNNYRCH NEWYDD?

Rydym yn gweithio'n raddol i ehangu ein casgliad yn ein meysydd arbenigedd, fodd bynnag, nid ydym yn datgelu dyddiadau rhyddhau penodol ar gyfer dyluniadau newydd. Rydym yn tueddu i ychwanegu dim ond un neu ddau ddyluniad newydd bob tymor ac rydym yn canolbwyntio ar wneud nifer fach o gynhyrchion yn hynod o dda.

Y ffordd orau o gael y wybodaeth ddiweddaraf am gynhyrchion newydd yw cofrestru ar gyfer ein cylchlythyr.

BLE ALLA I DDOD O HYD I'R CYFARWYDDIADAU GOFAL?

Gallwch ddod o hyd i gyfarwyddiadau deunydd-benodol yn ein canllaw gofal neu gallwch ddod o hyd i gyfarwyddiadau gofal penodol ym mhob tudalen cynnyrch.

A ALLA I WIRIO ALLAN FEL GWESTAI?

Gallwch naill ai ddesg dalu fel gwestai neu greu cyfrif. Bydd creu cyfrif yn ei gwneud hi'n gyflymach i osod archebion yn y dyfodol ac yn caniatáu ichi adolygu hanes eich archeb unrhyw bryd.

A OES GWERTHIANT TYMHOROL GAN DDILLAD GWAITH TAURO?

Yn Tauro Workwear, nid ydym yn cymryd rhan mewn gwerthiannau tymhorol. Yn lle hynny, rydym yn cynnal polisi prisio cyson a theg drwy gydol y flwyddyn ar gyfer pob cwsmer. Fodd bynnag, rydym yn achlysurol yn cynnal gwerthiannau clirio. Er mwyn cael y wybodaeth ddiweddaraf am y digwyddiadau hyn, y dull mwyaf effeithiol yw tanysgrifio i'n cylchlythyr.

ARCHEBION A LLONGAU

NID YDW I WEDI DERBYN FY E-BOST CADARNHAU GORCHYMYN. A YW FY GORCHYMYN MYND DRWY?

Os nad ydych wedi derbyn eich e-bost cadarnhau archeb, efallai na fydd eich archeb wedi mynd trwodd yn llwyddiannus neu efallai eich bod wedi cyflwyno'r cyfeiriad e-bost anghywir.

Gwiriwch eich ffolder sbam fodd bynnag, os nad ydych wedi ei dderbyn o hyd, cysylltwch â ni a byddwn yn ymchwilio i hyn ar eich rhan.

A YW FY GORCHYMYN WEDI'I GYFLAWNI?

Cyn gynted ag y bydd eich archeb wedi'i hanfon, byddwch yn derbyn e-bost cadarnhau cludo gennym ni gyda dolen olrhain i olrhain eich archeb.

A ALLA I NEWID NEU GANSLO GORCHYMYN AR ÔL EI WNEUD?

Os oes angen i chi wneud unrhyw newidiadau i'ch archeb, rhowch wybod i ni cyn gynted â phosibl ac fe wnawn ein gorau i fodloni'ch cais.

Sylwch, ar ôl i'ch archeb gael ei hanfon, ni allwn wneud unrhyw newidiadau.

Ni allwn newid y cyfeiriad bilio a dim ond am eitemau o'r un pris y gallwn gynnig cyfnewidfeydd.

O BLE RYDYCH CHI'N LLONGAU AC I BA WLEDYDD YR YDYCH YN LLONGAU?

Rydym wedi ein lleoli yn y DU, lle mae ein warws yn anfon archebion i bob gwlad ledled y byd.

YDYCH CHI'N CYNNIG CYFLWYNO A DYCHWELIADAU AM DDIM?

Rydym yn darparu ffurflenni canmoliaethus er hwylustod i chi. Fodd bynnag, nodwch y bydd costau dosbarthu yn berthnasol i'ch archeb.

Rydym yn ymdrechu i sicrhau profiad siopa di-drafferth, ac mae ein polisi dychwelyd am ddim yn caniatáu ichi siopa'n hyderus. Os oes gennych unrhyw ymholiadau pellach ynghylch danfon neu ddychwelyd, mae croeso i chi gysylltu â'n tîm gwasanaeth cwsmeriaid.

FAINT O HYD FYDD EI GYMRYD I DDERBYN FY GORCHYMYN?

Rydym yn cynnig yr opsiynau cludo canlynol:

  • DU, Unol Daleithiau, UE: 2-3 diwrnod busnes
  • Gweddill y Byd: 2-4 diwrnod busnes
  • Diwrnod busnes nesaf ar gael mewn gwledydd dethol.

    Bydd archebion a osodir cyn 13:00 GMT (Llun-Gwener) yn cael eu hanfon yr un diwrnod.

    Mae archebion a roddir ar y penwythnos yn cael eu hanfon ddydd Llun a bydd archebion a roddir ar wyliau cyhoeddus yn cael eu hanfon y diwrnod busnes canlynol.

A OES RHAID I MI DALU TALU TAW/TRETH WERTH NEU TALIADAU TRETH?

DU: Cyflawnir archebion o'n warws yn y DU, felly nid oes unrhyw ddyletswyddau'n berthnasol, ac mae TAW wedi'i chynnwys yn y pris.

Ewrop: Rydym yn anfon archebion i wledydd Ewropeaidd gyda Dyletswyddau Cyflenwi a Dalwyd (DDP), gan sicrhau na fyddwch yn mynd i unrhyw ffioedd annisgwyl.

UD: Mae archebion gwerth hyd at 800 USD wedi'u heithrio rhag taliadau ychwanegol megis tollau. Os yw Treth Gwerthu yn berthnasol, fe welwch y swm amcangyfrifedig yn ystod y ddesg dalu yn seiliedig ar gyfraddau treth cyfredol eich cyrchfan llongau. Gall rhai taleithiau hefyd osod treth ar daliadau cludo. Bydd treth gwerthu yn cael ei chyfrifo a'i hychwanegu at eich pris prynu terfynol. Os nad yw Treth Gwerthu yn berthnasol, mae llawer o daleithiau'r UD yn mynnu bod cwsmeriaid yn hunanasesu a thalu'r dreth yn unol â chyfreithiau lleol.

Awstralia: Nid yw archebion gwerth hyd at 1000 AUD yn destun taliadau ychwanegol, gan gynnwys tollau a threthi.

Canada, Norwy, Saudi Arabia, Singapôr, a'r Swistir: mae TAW a thollau eisoes wedi'u cynnwys. Rydym yn anfon archebion i'r gwledydd hyn gyda Dyletswyddau Cyflenwi a Dalwyd (DDP), gan sicrhau na fyddwch yn mynd i unrhyw ffioedd annisgwyl.

Pob gwlad arall: Mae'n bosibl y byddwch yn atebol am daliadau tollau a godir gan eich awdurdod tollau lleol. Rydym yn argymell gwirio gyda nhw neu estyn allan atom trwy e-bost os oes gennych unrhyw amheuon.

SUT Y GALLA I OLIO FY GORCHYMYN?

Gallwch olrhain cynnydd eich archeb trwy glicio ar y ddolen 'TRACK HERE' yn eich e-bost cadarnhau cludo.

DYCHWELIADAU A CHYFNEWIDIADAU

YDYCH CHI'N CYNNIG DYCHWELIADAU AM DDIM?

Ydym, rydym yn cynnig enillion a chyfnewidiadau am ddim ledled y byd, ar-lein ac yn ddi-drafferth.

Gallwch ddychwelyd eich eitemau am ad-daliad llawn neu gyfnewid o fewn 30 diwrnod o'r dyddiad dosbarthu. Mae angen derbyn pob dychweliad yn y pecyn gwreiddiol ac mewn cyflwr nas defnyddiwyd ac y gellir ei ailwerthu.

Cliciwch Yma Am ragor o wybodaeth neu i ddychwelyd eich dillad gwaith

SUT MAE DYCHWELYD FY GORCHYMYN?

Cliciwch Yma Am ragor o wybodaeth neu i ddychwelyd eich dillad gwaith

Byddwn yn gofyn i chi am eich rhif archeb ac am yr eitemau penodol yr hoffech eu cyfnewid neu eu dychwelyd, ynghyd â'r rheswm dros ddychwelyd. Yna byddwn yn rhoi label dychwelyd rhagdaledig i chi ynghyd â chyfarwyddiadau ar gyfer casglu neu ollwng.

Bydd dychweliadau a chyfnewid yn cael eu prosesu o fewn 2-3 diwrnod gwaith ar ôl derbyn y cynhyrchion.

MAE FY EITEM YN DDIFIANNOL, SUT YDW I'N EI EI EI GODI YN EI GODI?

Yn yr achosion prin bod eich eitem yn ddiffygiol , cliciwch yma i ddychwelyd eich dillad gwaith. Byddwn yn gofyn i chi ychydig o luniau yn dangos y mater yn glir, mae hyn er mwyn i ni allu gwirio'r swp gweithgynhyrchu i weld a oes unrhyw ddiffygion eraill wedi'u hadrodd.

Bydd ein Tîm Cynnyrch yn gwerthuso'r achos ac yn dilyn i fyny gyda'r ateb gorau (amnewid neu atgyweirio yn dibynnu ar yr achos).

BETH OS OES GENNYF GWESTIYNAU NEU BRYDERON PELLACH?

Mae croeso i chi gysylltu â'n tîm gwasanaeth cwsmeriaid trwy e-bost neu ffôn. Rydym yma i'ch cynorthwyo gydag unrhyw ymholiadau sydd gennych.